athugasemd við athugsemd Sigurðar Sigurðssonar

Varðandi athugasemd þína
------------------------------------------------------
Hvers konar dóni ert þú, Rafn Guðmundsson? Finnst þér stórmannlegt ryðjast inn með ruddaskap og persónulegar meiðingar?

við athugasemd mína
-------------------------------------------------------
kannski hefur það séð að þín gerð af eldmóði er ekki til árangurs fyrir neinn - ekki einu sinni fyrir þinn flokk. kannski hef ég rangt fyrir - allavega er mitt ráð til þín að halda áfram að blogga hérna eins og þú hefur gert

kannast ég ekki við að hafa ruðst inn og hvað þá að hafa sýnt ruddaskap. Það getur þó kannski verið að ég sé að misskilja "blogg" en ég held ekki - endilega leiðrétta mig ef ég hef rangt fyrir mér.

'persónulegar meiðingar' - ef einu athugasemdirnar sem þú þolir eru bara eins t.d þessar

Ég mun aldrei kjósa með ESB!
Akkúrat Sigurður, við nefnilega gengum í ESB í júní 2009
Alveg sammála Sigurður

Þá þarftu kannski að breyta þessu hjá þér
1. Loka fyrir athugasemdir – nokkrir (litlir menn að mínu mati) gera það
2. Ritskoða athugasemdir og ákveð sjálfur hvort þær verða birtar
3. Blogga annarsstaðar og bjóða bara þeim sem eru þér að skapi
örugglega mun fleiri kostir

hmm - ég sé að þú hefur valið númer 1. allavega get ég ekki skráð athugsemdir hjá þér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Rafn Guðmundsson

Höfundur

Rafn Guðmundsson
Rafn Guðmundsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband