jį - žetta eru slęm tķšindi

ég hef veriš aš koma meš athugasemdir viš blogg jóns magnśssonar "slęm tķšindi" en rekst į:

1 Villa kom upp viš stašfestingu Ekki fundust upplżsingar um athugasemdina śt frį stašfestingarlyklinum. Eru e.t.v. lišnir meira en 10 dagar frį žvķ athugasemdin var skrifuš?(ég var óskrįšur)
og svo eftir aš ég skrįši mig į bloggiš (mbl)

2 Athugasemdin birtist eftir aš höfundur fęrslunnar hefur samžykkt hana.

ég veit aš sumir eru meš 'athugasemdir EKKI leyfšar" sem er bara eintal hérna og óžolandi en žetta er bara ömurlegt aš skrifari getir įkvešiš hvaša athugasemdir hann/hśn 'žolir'

rafn gušmundsson


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rafn Gušmundsson

gleymdi athugasemdunum: eru hérna:

"Talk Is Cheap" - hvaš vilt žś gera jón. persónulega er ég į móti 'almennri nišurfęrslu'

Rafn Gušmundsson, 16.10.2010 kl. 01:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rafn Guðmundsson

Höfundur

Rafn Guðmundsson
Rafn Guðmundsson
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband